[giaban]230,000 đ[/giaban]
[giacu]200,000 đ[/giacu]
[tomtat] 

  •  Sữa dưỡng thể  Vaseline Intensive care mới
  • Hàng nhập khẩu từ Hoa Kỳ
  • Dung tích 600ml
  • Tư vấn trực tiếp 0909751458

  • [/tomtat]
    [chitiet]

    ĐẶT ĐIỂM NỔI BẬT

    Sữa Dưỡng Thể Vaseline Intensive Care Mới

    Shop về thêm sữa dưỡng Vaseline cho chị em mình dưỡng da đây nhá . Đủ hương tha hồ lựa nha mấy chế ơi.

    - Màu vàng: chiết xuất từ yến mạch nguyên chất và Stratys-3 TM.

    - Cung cấp độ ẩm , mang độ ẩm đến những tầng biểu bì sâu bên trong da.

    - Hỗ trợ điều trị nứt nẻ và hàn gắn những vết cắt nhỏ, vết bỏng, làm mềm da và chống bong tróc cực hiệu quả, nâng niu và chăm sóc cơ thể.

    - Màu xanh: chiết xuất từ lô hội và dưa leo.

    - Cung cấp độ ẩm, duy trì lượng độ ẩm cần thiết, làm sạch da đồng thời dưỡng mềm da

    - Công thức dưỡng da trắng sáng đồng thời đề phòng trường hợp khô da, bong tróc trong những điều kiện thời tiết khô hanh hay tiếp xúc với môi trường điều hòa. 

    - Màu trắng: chiết xuất từ các loại vitamin A, B, E và khoáng chất.


    SỮA DƯỠNG THỂ VASELINE INTENSIVE CARE MỚI
    Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive care mới


    VASELINE – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA NỔI TIẾNG TỪ MỸ

    Khi nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân” Vaseline, không thể không điểm mặt những hũ son dưỡng môi nhỏ xinh mà vô cùng “có võ” hay những chai sữa dưỡng thể ngọt ngào thơm mát giúp mang lại làn da mềm mại mượt mà. Thương hiệu Vaseline tuy thuộc phân khúc bình dân nhưng mang lại chất lượng tốt, giá thành hợp lý và đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng với các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, son dưỡng môi, sản phẩm khử mùi… Trong suốt nhiều năm liền, Vaseline tự hào đã đem lại giải pháp chăm sóc da hiệu quả cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng bình chọn uy tín như giải Elle Beauty Awards 2011- 2013 ở hạng mục “Sữa dưỡng thể được yêu thích nhất”, Đẹp Giá Trị Vàng 2012- 2014 ở hạng mục “Sản phẩm xuất sắc nhất dành cho phụ nữ do ban biên tập & bạn đọc bình chọn”…

    Câu chuyện của Vaseline bắt đầu vào năm 1859, khi nhà sáng chế người Mỹ Robert Chesebrough tình cờ phát hiện một hoạt chất trong dầu mỏ có khả năng giúp vết thương mau lành trong một chuyến đi công tác tại mỏ dầu của ông. Kể từ đó, ông chuyên tâm nghiên cứu về chất này và tính ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. Đến năm 1870, Chesebrough nghiên cứu thành công và giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm Vaseline đầu tiên. Năm 1874, thương hiệu Vaseline đã được phân phối rộng rãi trên toàn nước Mỹ với kỷ lục phi thường: cứ mỗi phút lại bán được một sản phẩm. Ngoài công dụng chữa bỏng, sáp Vaseline còn được sử dụng để dưỡng môi và dưỡng da. Và chỉ trong vòng 10 năm, Vaseline đã trở nên thông dụng đến mức mỗi gia đình ở Mỹ đều có ít nhất 1 sản phẩm đến từ thương hiệu này. Không lâu sau đó, Vaseline đã nhanh chóng có mặt tại thị trường Châu Âu, Canada và Châu Phi. Hiện nay, thương hiệu Vaseline trực thuộc tập đoàn Unilever và các sản phẩm chăm sóc da của Vaseline đã có mặt ở hơn 60 nước trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Từ một lọ sáp Vaseline ban đầu, thương hiệu Vaseline đã cải tiến và cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như Sữa Dưỡng Thể Vaseline giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống; Son Dưỡng Môi Vaseline dạng hũ giàu độ ẩm giúp giảm thiểu tình trạng môi khô nứt nẻ hay bong tróc, dưỡng môi mềm mịn và hồng hào tự nhiên, Son Vaseline dạng tuýp và dạng thỏi tiện dụng dễ dàng bỏ túi và mang theo người để dưỡng môi ở bất kì đâu…

    Hasaki.vn cam kết cung cấp mỹ phẩm Vaseline chính hãng, đúng chuẩn, đảm bảo chất lượng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

    Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

    [/chitiet]
    [hot]  -14% [/hot]

    Sản phẩm tương tự

    Zalo